Gigicloud Pet Inflatable ghế xe hơi có kèm bơm túi bên xách tay bằng vải oxford chống nước Túi lưu trữ cho du lịch (màu ngẫu nhiên)

Gigicloud Pet Inflatable ghế xe hơi có kèm bơm túi bên xách tay bằng vải oxford chống nước Túi lưu trữ cho du lịch (màu ngẫu nhiên)

422.000 ₫ 649.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Gigicloud
Còn hàng 
Quốc tế
Lazada.vn

Giới thiệu Gigicloud Pet Inflatable ghế xe hơi có kèm bơm túi bên xách tay bằng vải oxford chống nước Túi lưu trữ cho du lịch (màu ngẫu nhiên)

-Túi ở cả hai bên: có thể được sử dụng để lưu trữ dây buộc, áo khoác, túi rác, chai nước và các vật dụng khác mà vật nuôi cần hàng ngày
-Vật liệu đàn hồi có thể sửa chữa tốt hơn các mặt hàng của bạn. Tránh rơi
-Thiết kế chi tiết: Mat có thể được sử dụng trên cả hai mặt, một bên là lông cừu để giữ ấm và phía bên kia là Làm Mới Vải Oxford, có thể được sử dụng trong tất cả các mùa
-Khóa dày và khóa có thể điều chỉnh bền hơn và có thể điều chỉnh nhanh cho các mô hình khác nhau
-- Kích thước sản phẩm: 42x49x30cm

Tính năng:
1. đa chức năng: chiếc xe bơm hơi này có nhiều chức năng. Bạn có thể sử dụng nó như một tổ xe, hoặc như một sô pha thú cưng và đặt nó trong nhà. Nó cũng là một túi vận chuyển vật nuôi, và ba hình thức có thể được chuyển đổi theo ý muốn, đó là thuận tiện. Bạn không cần phải mang quá nhiều vật dụng khi ra ngoài.
2. Dễ dàng để lưu trữ: cũi này được lấp đầy bằng cách bơm phồng, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một máy bơm (màu ngẫu nhiên) làm quà tặng, bạn không cần phải mua thêm, bạn có thể xì hơi khi bạn không cần nó, kích thước chỉ gấp khoảng: 32x25.5x8cm, rất dễ dàng để lưu trữ, Bạn không cần phải chiếm nhiều không gian để mang nó. Thiết kế bơm hơi có thể tháo rời dễ dàng để làm sạch và lưu trữ.
3. Dễ dàng để làm sạch: Sản phẩm này được làm bằng vải kỹ thuật và Vải Oxford, không thấm nước, chống vết bẩn và chống trầy xước, độ bền cao, chống mài mòn và dễ dàng để làm sạch, chống bụi bẩn hơn và ít bị mốc hơn.
4. Dây treo an toàn tích hợp có thể tránh được nguy cơ an toàn do phản ứng căng thẳng của chó gây ra và giúp việc lái xe của bạn an toàn hơn.
Mô tả:
Tên: Ghế xe hơi

Đối tượng áp dụng: Chó
Vật Chất: vải Oxford
Cảnh áp dụng: Du Lịch Ngoài Trời, trang trí trong nhà, nghỉ ngơi thú cưng
Màu sản phẩm: đen, xám
Phương pháp đóng gói: Túi
Kích thước sản phẩm: 42x49x30cm
Danh sách đóng gói:
1 x Ghế xe hơi
1 x Bơm
Chú ý:
Màn hình khác nhau có thể làm cho màu sắc của vật phẩm trong hình hơi khác so với thực tế.
Hướng dẫn sử dụng đo, xin vui lòng cho phép 1 ~ 3mm lỗi, cảm ơn bạn.

Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu Gigicloud
SKU l2394021567
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 * Pet Inflatable ghế xe hơi có kèm bơm túi bên xách tay bằng vải oxford chống nước Túi lưu trữ cho du lịch (màu ngẫu nhiên)
Kho hàng Quốc tế
d 2810
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN