Xe ghế ngồi thú cưng bìa, không thấm nước nonslip băng ghế sau bọc ghế, thảm lót ghế ô tô cho vật nuôi chó, phổ võng cho xe ô tô xe tải và SUV

Xe ghế ngồi thú cưng bìa, không thấm nước nonslip băng ghế sau bọc ghế, thảm lót ghế ô tô cho vật nuôi chó, phổ võng cho xe ô tô xe tải và SUV

366.000 ₫ 563.000 ₫

Freeship
Nhận hàng thanh toán
Đổi trả dễ dàng

Còn hàng 
Quốc tế
Lazada.vn

Giới thiệu Xe ghế ngồi thú cưng bìa, không thấm nước nonslip băng ghế sau bọc ghế, thảm lót ghế ô tô cho vật nuôi chó, phổ võng cho xe ô tô xe tải và SUV

1. Chất liệu chống thấm: bền và dày Vải Oxford đảm bảo chống thấm nước thực sự. Khóa dày kéo dài trong nhiều năm. Và tất cả các vật liệu là Azo miễn phí.
2. Thiết kế võng-Bảo vệ tốt nhất chỗ ngồi của bạn khỏi lông, bụi bẩn và móng vuốt. Và cũng ngăn thú cưng đi ghế trước.
3. Dễ dàng để cài đặt và làm sạch-Rất dễ dàng để cài đặt với clip phát hành nhanh chóng. Neo ghế có thể chèn vào kẽ hở để buộc chặt nắp, 4 bộ kẹp nhựa có thể điều chỉnh gắn xung quanh tựa đầu ở phía trước và phía sau để cố định nắp chắc chắn. Dễ dàng để làm sạch bằng một miếng vải ẩm hoặc chỉ hút bụi.
4. Các tính năng chính: không thấm nước, chống trầy xước, có mặt sau chống trơn, thiết kế võng, đệm, bền. Hai mặt bao bọc để ngăn con chó chạy ra ngoài.
5. Phù hợp với tất cả: có sẵn cho hầu hết xe hơi, xe tải, automotives và suvs. Thích hợp cho không chỉ vật nuôi, mà còn trẻ em, con người. Không chỉ cho chó trung bình nhỏ, hoàn hảo cho các giống lớn.

Mô tả:
Loại mục: Vỏ ghế ngồi thú cưng xe
Ứng dụng: có sẵn cho hầu hết xe hơi, xe tải, automotives và suvs
Tính năng: không thấm nước, chống trầy xước, có mặt sau chống trơn, thiết kế võng, đệm, bền.
Thích hợp cho: không chỉ vật nuôi, mà còn trẻ em, con người.
Kích thước mục: 133.5*46*46cm
Trọng lượng: 1350g
Màu: Đen
Phong cách: Cổ điển
Thiết kế: thiết kế võng với dây kéo
4 Bộ clip: có thể điều chỉnh (2 cặp khóa nhựa + 4 Đai nylon)
Chức năng đặc biệt: hai mặt bao bọc để ngăn chó chạy ra ngoài, chống gió.
Giống Chó áp dụng: phổ quát
Mùa: Tất cả các mùa
Chăm sóc và làm sạch: dễ dàng để làm sạch bằng chân không hoặc lau bằng vải ướt. Nếu thực sự quá bẩn, toàn bộ vỏ có thể đi vào máy giặt và được sấy khô trong không khí.
Vật Chất: vải Oxford
Gói bao gồm:
1x Xe ghế ngồi thú cưng Bìa
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đầu tiên khi bạn có bất kỳ vấn đề, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất và giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Chi tiết sản phẩm
Thương hiệu No Brand
SKU l2412675136
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 * Xe ghế ngồi thú cưng bìa, không thấm nước nonslip băng ghế sau bọc ghế, thảm lót ghế ô tô cho vật nuôi chó, phổ võng cho xe ô tô xe tải và SUV
Kho hàng Quốc tế
d 2906
Tìm giá tốt
 ĐẾN NƠI BÁN