Combo 10 Lá Bàng Khô, Rụng Tự Nhiên - Phụ Kiện Cá Cảnh

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Thức ăn cho cá No Brand  Xem thêm Thức ăn cho cá bán bởi Hoa Cây Cảnh Sunny Garden 

Mô tả ngắn

Mua Combo 10 Lá Bàng Khô, Rụng Tự Nhiên - Phụ Kiện Cá Cảnh ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
10.696 ₫ 11.890 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 10 Lá Bàng Khô, Rụng Tự Nhiên - Phụ Kiện Cá Cảnh

Lá bàng có chứa violaxanthin, violeoxanthin, lutheinepoxid và thêm hai chất luthein-izomer các chất này rất hữu ích cho cá cảnh nói chung và các loại cá betta nói riêng.
Lá bàng giúp kích thích khả năng sinh sản , bảo vệ trứng cá khỏi sự tấn công của các vi khuẩn , tăng số trứng được thụ tinh.
Tác dụng của lá bàng là giữ sạch nước không bị nấm, giúp cá không bị căng thẳng, ngăn chặn các loài vi khuẩn và các chất độc khác.
Mục đích chính là để phòng ngừa bệnh nát vây, nấm trên vây. Không những vậy , lá bàng còn giúp tăng cường miễn dịch.

CÁCH DÙNG
* Làm sạch lá bàng khô trước khi dùng.
* Nên sử dụng lá bàng với nước mới, sau 1 đến 2 ngày lá sẽ làm nước biến đổi thành màu nâu và cung cấp một số axit hữu cơ như axit humic và axit tannic cho nước, nó giúp tạo một môi trường tự nhiên của hầu hết các con cá nhiệt đới.
* Ngoài ra , lá bàng cũng có thể xử lý kim loại nặng trong nước (rất có hại cho cá), đây là điều mà ít ai biết đến: 1 lá >= 15cm cho 20 lít nước. Dùng ngâm cá trong 10 ngày !

CÔNG DỤNG
* Lá bàng giúp kích thích khả năng sinh sản , bảo vệ trứng cá khỏi sự tấn công của các vi khuẩn , tăng số trứng được thụ tinh.
* Tác dụng của lá bàng là giữ sạch nước không bị nấm, giúp cá không bị căng thẳng, ngăn chặn các loài vi khuẩn và các chất độc khác.
* Mục đích chính là để phòng ngừa bệnh nát vây, nấm trên vây. Không những vậy , lá bàng còn giúp tăng cường miễn dịch.
* Để cho cá khỏi bị viêm các vết thương và đỡ bị nghiêm trọng, người ta thường bỏ vào bể 1 lá bàng sẽ giúp cá mau lành các vết thương .
Combo 10 Lá Bàng Khô, Rụng Tự Nhiên - Phụ Kiện Cá CảnhCombo 10 Lá Bàng Khô, Rụng Tự Nhiên - Phụ Kiện Cá CảnhCombo 10 Lá Bàng Khô, Rụng Tự Nhiên - Phụ Kiện Cá Cảnh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l587576632
Loại động vật Fish
d 3029